1SK Logo

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

1. Chính sách bán hàng

1SK cam kết chính sách bán hàng và chính sách chất lượng với sản phẩm được cung cấp như sau:

  • Tất cả hàng hoá đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
  • Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  • Mọi sản phẩm có giá niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). 1SK khuyến khích khách hàng yêu cầu hoá đơn VAT khi mua hàng. Quý khách muốn viết hóa đơn tài chính, vui lòng cung cấp thông tin ngay khi mua hàng.
  • Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn).
  • Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất.
  • Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
  • Thường xuyên xây dựng những chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp để khách hàng được hưởng lợi. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.
Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ.
 
2. Chính sách giao hàng
Áp dụng cho tất cả địa chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam.
Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng
Vui lòng gọi hotline hoặc gửi tin nhắn, nhân viên sẽ cung cấp thông tin 
Cách tính phí vận chuyển
Các đơn hàng tại 1SK sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố:
  • Tổng khối lượng của đơn hàng: được tính dựa trên khối lượng vận chuyển
  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và kho của 1SK.
  • Giá trị đơn hàng: nếu giá trị đơn hàng lớn, phí vận chuyển sẽ bao gồm cả phí bảo hiểm vận chuyển.
Các đơn vị vận chuyển khác nhau sẽ có mức phí vận chuyển khác nhau do mỗi đơn vị có quy định tính phí riêng. Nếu đơn hàng được miễn phí vận chuyển, 1SK sẽ lựa chọn nhà vận chuyển tối ưu nhất cho bạn.
Phí vận chuyển của đơn hàng
Nhân viên bán hàng sẽ xác nhận chi phí vận chuyển trực tiếp với quý khách khi đặt hàng.
Xác nhận đơn hàng
Với khách hàng đặt mua lần đầu tiên, 1SK sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Sau khi cập nhật đầy đủ thông tin từ quý khách, 1SK sẽ lập tức tiến hành xử lý đơn hàng.
Thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng
1SK chưa hỗ trợ thêm/bớt sản phẩm hoặc thay đổi địa chỉ sau khi đơn hàng chuyển cho đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp khi đặt hàng. 
Thời gian giao hàng
Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào kho xử lý và địa chỉ nhận hàng. Đối với Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sau khi 1SK giao hàng cho đơn vị vận chuyển, quý khách sẽ nhận được trong 48h. Đối với các địa phương khác, thời gian giao hàng từ 2 - 4 ngày, tùy theo khu vực.
Chúng tôi giao hàng trong giờ hành chính: từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều và trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. 1SK sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian đã hẹn.
*Lưu ý: Thời gian giao hàng trên chỉ thể hiện dự kiến, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua. 
Giao hàng theo thời gian cụ thể, giao vào chủ nhật hoặc tại phòng chung cư, nơi làm việc
Chúng tôi rất tiếc chưa thể hỗ trợ tất cả các đơn hàng có thời gian giao hàng cụ thể hoặc giao trên tận phòng/lầu theo yêu cầu. Quý khách cần hỗ trợ vui lòng thông báo với nhân viên bán hàng, căn cứ vào tình hình thực tế, 1SK sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý khách
Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.
Nhân viên giao nhận liên hệ trước khi giao hàng
Bộ phận giao hàng sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 - 15 phút.
Lưu ý khi nhận hàng
Quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong để hạn chế rủi ro.
Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND/Giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.
Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ quyền lợi của quý khách khi sử dụng dịch vụ, 1SK triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể kiểm tra hàng hóa.
 
3. Chính sách bảo hành
Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
  • Có hóa đơn điện tử (khi Quý khách có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng).
  • Phiếu/Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất còn nguyên vẹn.
  • Tất cả các trường hợp quý khách báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành của nhà sản xuất thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.
  • Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.
Trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
  • Vi phạm một trong những điều kiện được bảo hành miễn phí.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
  • Quý khách tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Thời gian nhận bảo hành: từ 14h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ CN và các ngày lễ, Tết).
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm của từng nhà sản xuất khác nhau.
Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Lưu ý: Tất cả các đơn hàng được bán bởi 1SK đều được xuất hóa đơn điện tử.
Trung tâm bảo hành
Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.
Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của 1SK để được hỗ trợ:
Thời gian bảo hành
  1. Bảo hành tại nhà sản xuất
Sản phẩm cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên 1SK khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được đề cập trong phần mô tả chi tiết của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
 
  1. Bảo hành thông qua 1SK
Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về 1SK, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi 1SK nhận được sản phẩm.
Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến từ 20 đến 45 ngày làm việc tính từ lúc 1SK nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và 1SK sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của 1SK để được hỗ trợ.
 
4. Chính sách đổi trả
Điều kiện đổi trả
Lưu ý: 1SK hiện chưa hỗ trợ đổi trả theo nhu cầu.
Quý khách vui lòng cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng cho 1SK, 1SK xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm nhận hàng:
Lý do Trả hàng/Hoàn tiền
Hướng dẫn
Sản phẩm bể, vỡ 
Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng
Sản phẩm lỗi, không hoạt động
Sản phẩm đã qua sử dụng
Sản phẩm khác với mô tả
Sản phẩm là hàng giả, nhái
Quý khách nhận sai/thiếu hàng
Quý khách chưa nhận được hàng nhưng đơn vị vận chuyển đã cập nhật Giao hàng Thành Công
Trong vòng 7 ngày kể từ khi 1SK gửi thông báo Giao hàng thành công
Quý khách chưa nhận được hàng khi quá thời hạn nhận hàng dự kiến
Liên hệ bộ phận Chăm Sóc khách hàng của 1SK để kiểm tra tình trạng đơn hàng
Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
  • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi
Thu hồi sản phẩm
Bước 1: Đăng ký, Liên hệ với 1SK và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
Bước 2: Nhận email từ 1SK xác nhận đổi trả thành công và email hướng dẫn.
Bước 3: Đóng gói và chờ đối tác vận chuyển của 1SK đến thu hồi:
Thành phần
Tình trạng
Máy
Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, xước sát, móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, cháy chập, ẩm mốc hoặc hóa chất.
Sản phẩm không bị mở sửa chữa bởi người dùng hoặc bên người thứ 3.
Sản phẩm có đầy đủ chứng từ: phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hóa đơn VAT (nếu có), sách hướng dẫn, Catalogue…
Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do kỹ thuật viên của cty kiểm tra.
Hộp
Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát...) đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).
Sản phẩm không dán decal hoặc hình trang trí.
Phụ kiện
Phụ kiện phải còn đầy đủ, nguyên vẹn.
Nếu mất mát các phụ kiện hoặc khuyến mãi kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy
xước sẽ trừ phí tùy vào trường hợp của sản phẩm.
  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể nhân viên thu hồi cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách. 
  • Cung cấp mã đơn hàng cho nhân viên thu hồi.
  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Trường hợp đổi/trả sản phẩm thuộc 2 đơn hàng khác nhau, quý khách vui lòng đóng gói riêng kiện hàng và dán mã đơn hàng bên ngoài.
  • Liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng trong giờ hành chính khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với nhân viên thu hồi.
Phương thức hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền: 1SK tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của quý khách.
*Xin lưu ý, 1SK sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí sẽ không được hoàn lại.